รสสวาทของลุงแสวง
รสสวาทของลุงแสวง
วรรณกรรมผู้ใหญ่
pk baanhorsil
เพราะความเหงาจึงทำให้ไอรดาสาวติดเซ็กส์เผลอแอบฝันถึงหนุ่มใหญ่ที่มีดวงตาคมเข้มเจ้าของสวนข้างๆ ว่าเขาโลมเลียขยี้สวาทให้จนถึงใจ แต่แล้วเมื่อได้ใกล้ชิดกับเขาหนุ่มใหญ่ที่ชื่อลุงแสวงยิ่งแซ่บนัวกว่าในฝันซะอีก
  • 7 ตอน
  • 481
นิยายโดย
  • 84 เรื่อง
  • |
  • 18 คนติดตาม
บทนำ

บทนำ

ไอรดาวิ่งออกกำลังกายไปตามถนนซึ่งทอดตัวยาวจากหมู่บ้านหนึ่งไปไปยังหมู่บ้านหนึ่งซึ่งผ่านบ้านสวนของเธอตามปกติตั้งแต่มานอนที่บ้านสวนได้สองวัน อากาศดีในช่วงเช้าๆ และตอนเย็นทำให้อดไม่ได้ที่จะออกขยับตัวรับความบริสุทธิ์ของท้องทุ่งสองข้างทาง

ภาพของหญิงสาวอยู่ในสายตาของใครคนหนึ่งเสมอ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่สวนติดกัน ทุกครั้งที่ไอรดาออกวิ่งไปตามถนน ลุงแสวงมักจะออกมารดน้ำต้นไม้เพื่อจะได้มองตามหญิงสาวที่ท่วงท่าของเธอนั้นช่างเซ็กซี่เหลือเกิน หญิงสาวสวมชุดกีฬาสีชมพูรวบผมสูงสวมทับด้วยหมวกสีขาว รองเท้าผ้าใบสีขาวดูแล้วละมุนตามากเหลือเกิน แม้จะไม่เคยพูดคุยกันในฐานะบ้านใกล้เรือนเคียง แต่ก็รู้สึกสดชื่นหัวใจทุกครั้งที่ได้เห็นท่าท่าของเธอไม่ว่าจะในตอนเช้าหรือตอนเย็น

ส่วนสาวบ้านสวนที่พักอยู่ตามลำพัง เธอคือลูกสาวเพียงคนเดียวของคุณพัลลพเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ในเมือง นานๆ ครั้งคุณพัลลพจะออกมานอนพักผ่อนที่บ้านสวนสักที ส่วนไอรดาก็เช่นกัน เธอจะออกมานอนบ้านสวนเป็นครั้งคราวเท่านั้นเพราะสาวๆ ส่วนใหญ่จะชอบความสะดวกสบายในเมืองใหญ่มากกว่า

หลังจากที่คนรักแอบปันใจให้คนอื่น ไอรดาก็เริ่มรู้สึกไม่มีความสุขในชีวิตความรักของตัวเองเอาเสียเลย แม้จะเคยปรับความเข้าใจกัน ปรับตัวกันมาตลอดแต่แล้วเรื่องเดิมๆ ก็เกิดขึ้นกวนใจหญิงสาวให้ต้องช้ำแล้วช้ำเล่า จนมาวันหนึ่งถึงขั้นวิกฤติ คนรักของเธอพลาดทำผู้หญิงคนอื่นท้อง คำว่าให้อภัยมันจึงไม่จำเป็นอีกต่อไป หญิงสาววางทุกอย่างปล่อยให้คนใจร้ายได้ออกไปจากชีวิตของเธอ

ความรักที่มันเกินสองคน นำมาแต่ความวุ่นวาย เธอรั้งเขาเกินจะรั้ง เพราะยิ่งกอดเก็บไว้มันก็ไม่ต่างอะไรกับกอดเก็บหนามแหลมของตะบองเพชรยิ่งกอดมันก็ยิ่งปักทิ่มให้เจ็บปวดไม่จบไม่สิ้น การทำใจก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

อยู่ที่เดิมๆ เห็นเขา เห็นถนนที่เคยผ่าน เห็นร้านที่เคยนั่งด้วยกันมันก็รู้สึกแย่ หัวใจฟื้นฟูไม่ได้เสียที

บ้านสวนเท่านั้นที่จะทำให้หญิงสาวลืมเขาได้ง่ายขึ้น เธออยู่กับธรรมชาติ ต้นไม้ ใบหญ้า ออกกำลังกายหนักๆ ทุกวันสูดอากาศสดชิ่นของบ้านสวน แล้วก็หลับสบายทุกวัน ถึงแม้จะรู้สึกเหงาอยู่บ้าง แต่เพราะสิ่งแวดล้อมมันไม่จำเจ มันจึงทำให้ไอรดาฟื้นฟูหัวใจ ที่เปลี่ยวเหงาได้รวดเร็ว

หากแต่สิ่งที่มันยังขาดอยู่ จะฟื้นฟูอย่างไรได้ ก็สุดแล้วแต่เบื้องบนจะเมตตาประทานหนุ่มหล่อที่ไร้ซึ่งพันธะใดๆ มาพบเจอ

ถึงแม้ว่าไอรดาจะเป็นผู้หญิงที่ปรารถนาในเรื่องเซ็กส์มากแค่ไหน แต่คนรักของเธอก็ไม่ได้รักเธอเพียงคนเดียว หญิงสาวจะเจ็บปวดเสมอเมื่อรู้ว่าเขาไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่น


>>>>>>> [[ [[>>>>>>


เกี่ยวกับนักเขียน
84 เรื่อง 18 คนติดตาม
นิยายเรื่องอื่นของpk baanhorsil