เมียสาวของเจ้าสัว
เมียสาวของเจ้าสัว
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
อาชว์เจ้าสัวหนุ่มใหญ่ตัดเรนนี่ลูกสาวผู้ดีเก่าจากรายชื่อสาวที่จะนัดดูตัวให้หลานชายผู้เป็นทายาทเพราะความฉาวของแม่ หล่อนจึงลอบเข้ามาหาถึงเพนต์เฮาส์ ท้าพิสูจน์ทราบความเวอร์จิ้น เลยถูกพิสูจน์ซั่มกันจนฉ่ำใจ
  • 8 ตอน
  • 714
นิยายโดย
  • 84 เรื่อง
  • |
  • 86 คนติดตาม
บทนำ

โปรเปิดที่ meb เล่มราคา 35 บาท จากเต็ม 59 บาท ประหยัด 24 บาท

สนใจกรุณากดลิงค์ที่หน้าเรื่องนี้ หรือซื้อตรงจาก meb ได้เลยค่ะข้างล่างนี้ไปได้เลยค่ะ

ที่ปิ่นโตอีบุ๊คก็มีนะคะ แต่เป็นไฟล์ pdf ค่ะ ถ้าอ่านแต่ epub รบกวนซื้อที่ meb นะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ^^


ของอย่างนี้มันต้องตรวจทั้งภายในภายนอก" เขากัดฟันแค่นเสียงขู่ตอบโต้ ทั้งที่เป้ากางเกงเริ่มตึง

หญิงสาวรีบถอยไปหนึ่งก้าวทันที ทว่าหาใช่เพราะครั่นคร้ามเขาสักนิดหนึ่งไม่ แต่เพื่อจะให้เขาเห็นถนัดๆ ตอนปลดกระดุมผ่าหน้าทีละเม็ดๆ ก่อนจะถอดเสื้อและกระโปรงลงไปกองที่พื้น "ดีเลยค่ะ ตรวจให้หมดทั้งภายในภายนอกเพราะเรนนี่เคยเล่นยิมนาสติกอยู่พักหนึ่ง ป่านนี้เยื่อจะขาดไปแล้วก็ไม่รู้ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ประสบการณ์ระดับเจ้าสัวคงบอกได้ว่าซิงหรือไม่ซิงแค่ได้ลองคลุกวงในกับหนู จริงไหมคะ"

อาชว์ถึงกลั้นหายใจเมื่อบนร่างเสลาสล้างเหลือเพียงกางเกงในและยกทรงแบบเต็มตัว แต่บางใสราวกับใยแมงมุม เห็นป้านและปุ่มปมหัวนมสีชมพูกับร่องอกและเต้าอวบที่เบียดล้นอยู่ใต้ยกทรง รวมทั้งขีดสะดือ สามเหลี่ยมโหนกนูน แนวซอกสาว และสองพูอวบอูมไร้ขนในกางเกงในซีทรูเด่นชัด

แต่แค่นั้นยังยั่วไม่พอ เจ้าหล่อนยังถอดกระบังหมวกสาวใช้ตามไปสมทบที่พื้น ปลดปล่อยแพผมสีดำเหลือบทองคร่ำมันขลับเลื่อมระยับลงไประกลางหลัง แล้วสะบัดจนทั้งผมและนมกระเพื่อมไหว เล่นเอาคนมองใจสั่น ก่อนจะขยับกลับมายืนกอดคอเขาไว้ แล้วแนบกายชิดจนอกอวบเบียดอกแกร่ง กระซิบเชิญชวนกึ่งท้าทายอย่างใกล้ชิดชนิดปากชนปาก ขนตากับปลายจมูกเกยกัน

"หนูพร้อมให้พิสูจน์ทราบทั้งภายในภายนอก แล้วเจ้าสัวล่ะคะ พร้อมหรือยัง"


เกี่ยวกับนักเขียน
84 เรื่อง 86 คนติดตาม
นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์