ลลิตพิศวสาส
ลลิตพิศวสาส
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
วสันต์รักลลิตสุดหัวใจ แต่หลังเริงรักกันสามคืนกลับทิ้งเขาไปอย่างเลือดเย็น อย่างนี้ก็ต้องมีการเอาคืนกันบ้าง แต่พอได้เจอกันจริงๆ จากจะเอาคืนกลายเป็นอยากเอาทั้งคืน และไม่ปล่อยหล่อนไปอีกเลย
  • 9 ตอน
  • 131
นิยายโดย
  • 84 เรื่อง
  • |
  • 86 คนติดตาม
บทนำ

โปรเปิดเล่มที่ meb ราคา 49 บาท จากเต็ม 89 บาท ประหยัด 40 บาท ที่ Hongsamut.com ลงเป็นตัวเอย่าง 10 ตอนค่ะ

สนใจกรุณากดลิงค์ที่หน้าเรื่องนี้ หรือซื้อตรงจาก meb ได้เลยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

"ตอนแรกคิดว่าคุณจะวีนที่ต้องย้ายไปพักที่บ้านปลายเขื่อน" เขาเปรยขึ้นมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย

"จะวีนทำไมล่ะคะ ดีกว่าต้องพักที่รีสอร์ตคนเดียว เปลี่ยวจะตาย แถมแคมป์คนงานก็ตั้งอยู่ใกล้ๆ ถ้าคุณรุจน์กับคุณกิตติไม่พักอยู่ด้วยกันก็น่ากลัว อยู่บ้านปลายเขื่อนอย่างน้อยก็มีรปภ.ยืนยามกับเดินตรวจตรา แล้วบ้านพักของคุณกับคุณเฌอปรางก็ลึกเข้าไปอีกนิดเดียว มีอะไรยังพอจะโทร.ไปขอความช่วยเหลือได้"

หล่อนตอบหน้าเรียบเสียงเรียบแบบเขาบ้าง ทั้งที่ใจสั่น วาบหวิวไปทั้งตัวเมื่อนั่งอยู่ข้างกันห่างแค่มือเอื้อม เห็นภาพเลยว่าถ้าเป็นอดีตคงเขยิบเข้าไปซุกไหล่ แล้วเขาก็คงขยับแขนโอบไปซุกอกก่อนจะเชยคางขึ้นรับจูบ ที่ส่วนใหญ่จากจุ๊บเบาๆ ก็กลายเป็นจูบดูดดวล สุดท้ายก็ลงเอยที่หล่อนถูกยกตัวขึ้นนั่งคร่อมตัก กว่าจะออกจากบ้านจึงนานเป็นชั่วโมง หรือบางทีก็ต้องขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวใหม่ ซึ่งถ้าไม่ใช่เรื่องสำคัญเร่งด่วนก็มักจะยกเลิกไปเลย เปลี่ยนเป็นนอนกกกันตลอดวัน

ด้านวสันต์ฟังคำตอบยืดยาวด้วยน้ำเสียงราบเรียบไร้ชีวิตเหมือนAIของหล่อนแล้วนึกมันเขี้ยวขึ้นมาว่า ถ้าเป็นแต่ก่อนมาทำเย็นชาใส่แบบนี้ จะดูดปากฟัดนมให้ครางไม่หยุด ก่อนจะปรับเบาะให้เอนนอนราบ แล้วช้อนก้นยกชามก๋วยเตี๋ยวของแม่คนปากดีขึ้นมาดูดลูกชิ้นแล้วซดน้ำซู้ดๆ ให้เสียวจนร้องขอชีวิต

เกี่ยวกับนักเขียน
84 เรื่อง 86 คนติดตาม
นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์