เมืองสั่งตาย (อ่านฟรี)
เมืองสั่งตาย (อ่านฟรี)
เทพผีความเชื่อ
เมืองแห่งนี้เหมาะกับคำถามที่ว่า “เป็นไง? พวกเอ็งตายกันมากี่รอบแล้วล่ะ?”
  • 8 ตอน
  • 58
นิยายโดย
  • 7 เรื่อง
  • |
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

นิยายเรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของเล้นและปอนด์ สองหนุ่มวัยรุ่นที่หลงเข้าไปในเมืองแปลกประหลาดแห่งหนึ่ง เมืองที่เต็มไปด้วยสิ่งปลูกสร้างรูปร่างผิดเพี้ยนไร้ซึ่งความเสถียรภาพและพร้อมที่จะพังถล่มลงมาได้ทุกเมื่อ สิ่งที่ชวนให้รู้สึกอึดอัดยิ่งกว่าคือ ชาวเมือง ทั้งลักษณะการพูดและการกระทำของพวกเขาดูผิดแปลกจากคนทั่วไปมาก ดูอย่างไรก็ไม่ต่างจากพวกจิตวิตถาร

แต่ทว่า ความน่าพิศวงชวนขนหัวลุกของสองสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ดูเหมือนจะเทียบไม่ได้กับเหล่าเหตุการณ์ปริศนาที่ถูกส่งเข้ามาเพื่อคอยไล่ล่าเอาชีวิตพวกเขา แต่ละเหตุการณ์ล้วนเต็มไปด้วยความโหดร้ายรุนแรง ไร้ซึ่งความปราณี เป็นเหตุให้คนทั้งสองต้องพากันหนีความตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เมืองแห่งนี้คือที่ใดกันแน่ เล้นและปอนด์จะต้องเผชิญกับเหตุการณ์สยองขวัญอะไรบ้าง พวกเขาจะหาทางหนีออกไปจากเมืองนี้ได้อย่างไร ติดตามเรื่องราวชวนจิตตกได้ใน เมืองสั่งตาย

++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีนักอ่านทุกท่านค่ะ สำหรับ ‘เมืองสั่งตาย’ เป็นนิยายแนวสยองขวัญเรื่องแรกของพิศสราญ บอกเลยว่า เราตั้งใจทำสุดๆ กว่าจะเค้นสมองออกมาเขียนได้แต่ละบทแทบกระอักเลือดเลยทีเดียว (ก็พูดไป555) ถ้าหากมีคำแนะนำ ติชมอะไร เรียนเชิญแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้เลยนะ

แล้วที่สำคัญคือ นิยายเรื่องนี้มี e-book แล้วนะคะเพื่อนๆ สามารถเข้าไปอุดหนุนกันได้ที่ meb market ราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น!

นิยายเรื่องนี้ยาวกว่านิยายสั้นเรื่องอื่นๆ ของเราเล็กน้อย แล้วก็เช่นเดิม เราจะลงให้อ่านกันฟรีในเว็บถึง 80-90% ของเรื่องนะคะ ใครอยากอ่านเต็มเรื่องก็เรียนเชิญที่ meb กันได้เลยจ้า (ถูกมาก!)

ส่วนตารางการลงนิยายในเว็บจะเป็นทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 10 โมงเช้านะ (จดไว้ๆ) หรือถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรยังไง เดี๋ยวมาบอกอีกทีค่ะ

แล้วก็อย่าลืม! เรามีเพจเฟซบุ๊คแล้วนะเธอ ชื่อเพจ 'พิศสราญ' ไว้แจ้งข่าวสารต่างๆ อย่าลืมไปกดติดตามกันไว้นะคะทุกคน มีข่าวสารมาแจ้งทุกวัน

สุดท้ายนี้ หวังว่า โลกนิยายของเราจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดจากโลกแห่งความเป็นจริงอันแสนโหดร้ายนี้ได้ อยากให้ทุกคนได้รับความบันเทิงกลับไป และมีความสุขกันถ้วนหน้านะคะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

โดยไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำสำเนา หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง

หรือทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม หากไม่ได้รับอนุญาต

ผู้ใดฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้ตามกฎหมาย

เกี่ยวกับนักเขียน
7 เรื่อง 0 คนติดตาม