รักเราจบแล้วหรือยัง? (อ่านฟรีจนจบ)
รักเราจบแล้วหรือยัง? (อ่านฟรีจนจบ)
รักโรแมนติก
รักที่มั่นคงยืนยาวกว่า 5 ปี จะมาจบเพราะ “เรื่องนี้” จริงๆ เหรอ?
  • 3 ตอน
  • 8
นิยายโดย
  • 7 เรื่อง
  • |
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

รักเราจบแล้วหรือยัง?

การมีคู่ชีวิตนั้นมีข้อดีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การได้มีคนคอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจในยามเราทุกข์ มีเพื่อนรู้ใจที่เราสามารถขอคำปรึกษาหรือแบ่งปันความรู้สึกกันได้ทุกเรื่อง พวกเขาคือคนสำคัญที่ทำให้เราไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอีกต่อไป ถ้าจะให้พูดอีกแง่หนึ่งคือ เขาหรือเธอคนนั้นเปรียบดั่งชีวิตอีกครึ่งหนึ่งที่จะมาช่วยเติมเต็มให้ตัวเราสมบูรณ์

ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งที่อยู่ในอุดมคติ ในความเป็นจริงแล้ว ไม่มีคู่ใดสมบูรณ์แบบไปเสียทุกเรื่อง ทุกคนล้วนมีข้อดีหรือปมปัญหาแตกต่างกันไป ผลลัพธ์ของการมีคู่ชีวิตจึงขึ้นอยู่กับว่า คนสองคนจะช่วยกันประคับประคองความสัมพันธ์จนถึงฝั่งฝันหรือเลือกที่จะยอมจำนนต่อโชคชะตา

นิยายเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของความสัมพันธ์ที่ไม่ได้หวือหวาและไม่มีความสมบูรณ์แบบ สถานการณ์ที่พวกเขาต้องเผชิญนั้นมีหลายปัญหาที่พบได้ทั่วไปในชีวิตคู่ คนทั้งสองจะประคองชีวิตรักไปถึงฝั่งหรือไม่ ติดตามเรื่องราวนี้ได้ใน “รักเราจบแล้วหรือยัง?”


สวัสดีนักอ่านทุกท่านค่ะ ผ่านเรื่องราวกดดันหนักๆ มาจาก “เมืองสั่งตาย” กันเยอะแล้ว ถึงเวลากลับมาพักสมอง (มั้ยนะ) กับนิยายเบาๆ อึนๆ กันบ้างอย่าง “รักเราจบแล้วหรือยัง?” เป็นนิยายรักวัยรุ่นทั่วไป หวังว่าจะสนุกและผ่อนคลายกันนะคะ ถ้าหากมีคำแนะนำ ติชมอะไร เรียนเชิญแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้เลย

เพื่อเป็นการขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อนกันมาตลอด เราวางแผนไว้ว่า จะลงนิยายนี้ให้อ่านฟรีจนจบเลยนะคะ ทั้งในเว็บและ e-book ของ meb market

ส่วนตารางการลงนิยายในเว็บจะเป็นทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เวลา 10 โมงเช้านะ (จดไว้ๆ) หรือถ้ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรยังไง เดี๋ยวมาบอกอีกทีค่ะ

แล้วก็อย่าลืม! เรามีเพจเฟซบุ๊คแล้วนะเธอ ชื่อเพจ 'พิศสราญ' ไว้แจ้งข่าวสารต่างๆ อย่าลืมไปกดติดตามกันไว้นะคะทุกคน มีข่าวสารมาแจ้งเกือบทุกวัน

สุดท้ายนี้ หวังว่า โลกนิยายของเราจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดจากโลกแห่งความเป็นจริงอันแสนโหดร้ายนี้ได้ อยากให้ทุกคนได้รับความบันเทิงกลับไป และมีความสุขกันถ้วนหน้านะคะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

โดยไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำสำเนา หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง

หรือทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม หากไม่ได้รับอนุญาต

ผู้ใดฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้ตามกฎหมาย

เกี่ยวกับนักเขียน
7 เรื่อง 0 คนติดตาม