คุณหมอตกอับกับรักอลวน(อ่านฟรี)
คุณหมอตกอับกับรักอลวน(อ่านฟรี)
รักโรแมนติก
คนมีปมปัญหาในชีวิตสองคนถูกจักรวาลเหวี่ยงให้มาเจอกัน ความอลวนชวนตับพังจึงได้บังเกิดขึ้น
  • 8 ตอน
  • 28
นิยายโดย
  • 8 เรื่อง
  • |
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

คุณหมอตกอับกับรักอลวน

พริมตัดสินใจหันหลังให้อาชีพหมอที่ขึ้นชื่อว่ามีเกียรติและความมั่นคงเพื่อทำตามความฝันที่แท้จริงของตนเอง แต่หญิงสาวไม่ได้คาดคิดเลยว่า การตัดสินใจครั้งนี้จะเป็นการสร้างบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ขึ้นมาในใจของเธอ ทว่าเมื่อได้มาเจอกับชายหนุ่มที่ชื่อว่า เฟรดเดอริก คนนี้แล้ว ปมปัญหาชีวิตของพริมดูจะกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลยเมื่อเทียบกับอดีตของเขา


มาแว้ว! นิยายฟีลกู๊ดตามสไตล์เราเอง แต่ขอขึ้นเตือนนิดนึงว่า มีเนื้อหาเกี่ยวกับภาวะซึมเศร้าด้วยนะคะ ฉะนั้นต้องมีวิจารณญาณในการอ่านมากขึ้นนิดนึง หรือใครสงสัยอะไร สามารถคอมเม้นเข้ามาได้เลยนะ

ยังไม่วางขาย e-book นะคะเพื่อนๆ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเขียนบทส่งท้ายอยู่ ถ้าเสร็จแล้วจะมาแจ้งนักอ่านอีกทีจ้า แล้วก็ตามเคย เราจะลงให้อ่านกันฟรีในเว็บถึง 90% ของเรื่องนะคะ ใครอยากอ่านเต็มเรื่องก็เรียนเชิญกันได้จ้า

***ข่าวสำคัญอีกเรื่อง*** เราจะเปลี่ยนแปลงการลงนิยายเล็กน้อยนะคะ ลงวันจันทร์ พุธ ศุกร์ 10 โมงเช้าเหมือนเดิมนั่นแหละ แต่เราจะลงนิยายเดือนละ 1 เรื่องเท่านั้น (ปกติคือ 1-2 เรื่องต่อเดือน) นิยายเรื่องใหม่จะมาทุกวันจันทร์แรกของเดือน ไม่หายไปไหนแน่นอนจ้า

ใครไม่อยากพลาด สามารถติดตามข่าวสารพูดคุยกันเพิ่มเติมได้ทางเพจพิศสราญนะ

สุดท้ายนี้ หวังว่า โลกนิยายของเราจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดจากโลกแห่งความเป็นจริงอันแสนโหดร้ายนี้ได้ อยากให้ทุกคนได้รับความบันเทิงกลับไป และมีความสุขกันถ้วนหน้านะคะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

โดยไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำสำเนา หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่ง

หรือทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม หากไม่ได้รับอนุญาต

ผู้ใดฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้ตามกฎหมาย

เกี่ยวกับนักเขียน
8 เรื่อง 0 คนติดตาม