Stalker Mode ทำอย่างไรให้ได้รัก (อ่านฟรี)
Stalker Mode ทำอย่างไรให้ได้รัก (อ่านฟรี)
รักโรแมนติก
ยี่โถอุตส่าห์หลุดพ้นปัญหาจากคนในบ้านเกิด จนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่โดยการย้ายมาอยู่ประเทศนี้ แต่แล้วทำไม พออยู่ไปอยู่มา เธอกลับกลายเป็นตัวปัญหาให้คนที่นี่เสียเอง
  • 25 ตอน
  • 782
นิยายโดย
  • 8 เรื่อง
  • |
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

Stalker Mode ทำอย่างไรให้ได้รัก

ยี่โถต้องเผชิญกับการเปลี่ยนผันครั้งใหญ่ในชีวิต พ่อและแม่จากเธอไปพร้อมกันโดยไม่มีวันหวนกลับ ภาระความรับผิดชอบถาโถมใส่เธอไม่ยั้งในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน เท่านั้นยังไม่พอ ความขมขื่นนี้โดนตอกย้ำต่อด้วยการถูกเอารัดเอาเปรียบจากญาติแท้ๆ หญิงสาวจำเป็นต้องดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะอุปสรรคอันหนักหนาเหล่านี้ จนในที่สุด สวรรค์ก็ได้เข้าข้างเธอ เมื่อยี่โถได้รับโอกาสย้ายประเทศไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นิวซีแลนด์

โลกอันหม่นหมองของยี่โถเริ่มกลับมามีแสงสว่างอีกครั้ง เมื่อเธอได้พบกับหนุ่มกีวี่รูปงามที่ชื่อว่า เฟลิกซ์ ความเป็นสุภาพบุรุษแสนดีของเขาช่างน่าหลงใหลจนหญิงสาวไม่อาจต้านทานเสน่ห์นี้ได้ ความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะครอบครองหัวใจของเฟลิกซ์นำไปสู่การรุกจีบเขาอย่างไม่ลดละ แต่ดูเหมือนยี่โถจะไม่รู้ตัวเลยว่า วิธีการจีบของตนนั้นมันเลยข้อจำกัดของคนปกติไปแล้ว…

เส้นทางชีวิตของยี่โถจะจบลงเช่นไร ติดตามได้ใน “Stalker Mode ทำอย่างไรให้ได้รัก”

***********************************************

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนค่าาาา ใครชื่นชอบนิยายฟีลกู๊ด (?) ไม่ติดเหรียญทั้งเรื่อง เชิญทางนี้จ้าาาาา

หวังว่านักอ่านจะได้รับความสุข ความบันเทิงกันกลับไปนะคะ รัก

************************************************

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 โดยไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำสำเนา หรือดัดแปลง เนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม หากไม่ได้รับอนุญาต ผู้ใดฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้ตามกฎหมาย

เกี่ยวกับนักเขียน
8 เรื่อง 0 คนติดตาม