ความลับ
ความลับ
Romance Lover
หมากเม่า
“พ...พอแล้ว ถอดให้หวานเถอะนะ” น้ำหวานส่งสายตาอ้อนวอนหวานเชื่อม “ไอ้หน้าตี๋นั่นใคร สนิทกับมันแค่ไหน” “รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันแค่ผิวเผิน อื้อออออ” “โกหก!! มันโทรหาเธอไม่รู้กี่ร้อยรอบยังกล้าบอกว่าผิวเผิน” “หวานพูดจริง พี่จิ๋นเห็นหวานไม่ได้ไปเรียนก็เลยจะเอาเลคเชอร์มาให้” “รุ่นพี่แต่มีเลคเชอร์งั้น” “เอ่อ ก็ยืมคนอื่นมาให้ไง นิ้งก็หยุดเรียนเหมือนกัน เลยเอามาให้ทั้งคู่ พี่แอเรียลเชื่อหวานเถอะ” “เคยไปเดทกับมันรึเปล่า ตอบ!!” แอเรียลตะคอกเมื่อเห็นเธอเงียบ “ก...ก็มีบ้าง กรี๊ดดดดดด พี่แอเรียลพอแล้วหวานทรมาน ฮึก” มือบางยังคงกำเสื้อของชายหนุ่ม จิกเล็บเกร็งสุดแรงจนเนื้อผ้าแทบขาด “ถ้ามันชวนไปไหนอีกละ” “ไม่ไปแล้ว” “แน่ใจ?” น้ำหวานรีบพยักหน้า แอเรียลดึงมือออกจากกระเป๋ากางเกงในมือเขามีรีโมทขนาดเล็ก น้ำหวานตาโตรีบโผเข้ากอด
  • 29 ตอน
  • 292
นิยายโดย
  • 6 เรื่อง
  • |
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

ความลับ มาพบกับความแซบ ซี้ด โหด ดิบ เถื่อนได้พ่อ ของพี่แอเรียลกันในเรื่องนี้ค่ะ หนุ่มลูกครึ่งเจ้าของร้านเหล้าที่พกความร้อนแรงไว้ในตัวตลอดเวลา อดีตอันแสนสับสนของเขาจะกลายเป็นอุปสรรคต่อความรักครั้งใหม่หรือไม่

เรื่องนี้เป็นผลงานแนวอีโรติกจัดจ้านลำดับที่ 2 ของซีรี่ย์ชุดนี้ โดยในชุดจะประกอบไปด้วย 4 เรื่องสั้น

รักต้องขยี้ (พี่พุฒิ & น้องนิ้ง)

ความลับ (แอเรียล & น้ำหวาน)

ดาหวัน (ชาญ & ดาหวัน)

เงาลวงบ่วงวิวาห์ (ตรีวิชย์ & ม่านไหม)

เรื่องที่ (1) – (3) จะเป็นเรื่องของเพื่อนสาวสามคนที่อยู่ในช่วงเวลาเดียวกัน ส่วนเรื่องที่ (4) จะยังมีตัวละครจากเรื่องที่ (2) เดินเรื่องอยู่บ้าง นะคะ

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง บางช่วงของเนื้อหาอาจมีความรุนแรง เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป



สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามคัดลอก แก้ไขหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยาย รวมถึงการถ่ายภาพเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้เขียน

เกี่ยวกับนักเขียน
6 เรื่อง 5 คนติดตาม