อย่ามาหาว่าหนูยั่ว by จิด้า
อย่ามาหาว่าหนูยั่ว by จิด้า
วรรณกรรมผู้ใหญ่
มาดามเกรย์
หลังค่ำคืนเร่าร้อน ซีอีโอหนุ่มโกรธจัดเพราะคิดว่าถูกอลินาวางยา สี่ปีต่อมาเมื่อหล่อนกลับจากไปเรียนต่อแล้วแม่เขาส่งมาเป็นเลขาฯ จึงไม่ต่างกับส่งลูกหมูให้หมาป่า จะเหลือเหรอ...ก็ไม่เหลืออะจิ กินกันเพลินเลย
  • 8 ตอน
  • 306
นิยายโดย
  • 83 เรื่อง
  • |
  • 84 คนติดตาม
บทนำ

อีบุ๊คจัดโปรเปิดเล่มที่ meb ราคา 25 บาท จากเต็ม 49 บาท ประหยัด 24 บาท สนใจกรุณากดลิงค์ที่หน้าเพจเรื่องนี้หรือซื้อตรงจาก meb ได้เลยค่ะ

ที่ ่hongsamut.com ลงเป็นตย. 8 ตอน ขอบคุณมากค่ะ

“แต่เธอทำไปแล้ว และฉันก็ไม่สนใจว่าคุณแม่ต้องการอะไรถึงส่งเธอมาเป็นเลขาฯ ฉัน รู้แต่ที่ฉันต้องการคือเอาเธอให้จบๆ ... แก้ผ้า!”

“แก้ค่ะแก้ ตะ แต่ขอแอลอาบน้ำก่อนนะ” อลินาพยายามถ่วงเวลา แม้จะแอบรักเขามานาน และเมื่อสี่ปีก่อนก็เคยนัวเนียใกล้ชิดชนิดแลกน้ำแลกเนื้อกันมาแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งนั้น ครั้งนี้เขามีสติสมบูรณ์ และน่าจะยังขุ่นเคืองเรื่องเมื่อสี่ปีที่แล้วอยู่ ก็ดูดวงตาคมเข้มมันเลื่อมที่จับจ้องมองหล่อนสิ แม้จะฉายความความปรารถนาแต่ก็เจือด้วยความเคียดแค้น

“ก็อาบสิ” เอ่ยอนุญาตพลางบิดมุมปากยกยิ้มหมายมาดอย่างกับหมาป่าจ้องจะกินลูกหมู ขณะย่างสามขุมต้อนหล่อนเดินถอยหลังจากห้องนอนเข้าไปจนมุมใต้ฝักบัวในห้องอาบน้ำโดยระหว่างทางก็จับปลดนั่นถอดนี่จนไม่เหลือเสื้อผ้าติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียว ยืนเปลือยมือไขว้ปิดนมปิดโหนก แต่ความที่ข้างบนอวบใหญ่ ข้างล่างอิ่มอูมมือเล็กๆ ก็เลยปิดไม่ค่อยจะมิดสักเท่าไร แถมของขาวๆ อวบๆ อย่างนี้เวลาเห็นวับๆ แวมๆ มันยวนใจยิ่งกว่าเห็นโต้งๆ

ทว่าความเอ็นดูระคนหมั่นไส้คนที่เคยลอยหน้าลอยตาเถียงฉอดๆ พอเจอเขา’ เอาจริง’ ขึ้นมาอายหน้าแดงก่ำตัวม้วนตัวงออย่างกับกุ้ง เลยแกล้งรวบข้อมือสองข้างตรึงไว้กับผนังห้องน้ำเหนือศีรษะ ส่งให้อกอวบใหญ่เกินตัวเชิดชันเชิญชวน ต่ำลงไปอวดคอดกิ่วรับกับสะโพกผาย และความเป็นหญิงที่กลีบบางแต่อูมอิ่มมิดเม้ม ส่วนด้านหลังนั้นเห็นแค่ด้านข้างของแผ่นหลังอิ่มเต็มและบั้นท้ายกลมโด่งเขาก็นึกอยากจับหล่อนxxxxแรงๆ รัวๆ ขึ้นมาทันที

“แอล เธอจะยั่วฉันไปถึงไหนฮึ” เขาพึมพำเสียงแผ่วพร่า ตาดำเรืองโรจน์ด้วยไฟปรารถนา

“อย่ามาหาว่าแอลยั่วนะ คุณวันนั่นแหละ อยู่ดีๆ จับแอลแก้ผ้า แล้วนี่ยังจะจับขึงพืดอีก อุ๊บ!....อื้อ....งื้อ...” ทั้งๆ ที่กำลังอายแสนอาย แต่พอถูกเขาต่อว่าก็อดเถียงไม่ได้ เลยถูกเขาปิดปากอิ่มด้วยปากหยักบางสมชาย

เกี่ยวกับนักเขียน
83 เรื่อง 84 คนติดตาม
นิยายเรื่องอื่นของมาดามเกรย์