กัญญดา อักษราภัทร
ผู้ติดตาม
4
ผู้ติดตาม
4
รายการนิยาย
ยุทธภพหมื่นลี้ช่างหวานล้ำ
ยุทธภพหมื่นลี้ช่างหวานล้ำ
หวางเผิน
  • รักโรแมนติก
ใครจะไปคาดคิดว่า... อยู่ๆโชคชะตาจะเล่นตลก ทำให้ 'ซือซิ่วอิง' ที่กำลังหาทางหนีงานดูตัว เกิดเหตุไม่คาดฝัน! เธอได้รับอุบัติเหตุ แล้วก็ตื่นมาพบกับ... ยุทธภพในหนังจีนกำลังภายใน มาปรากฏอยู่ตรงหน้า! ที่สำคัญคือต้องกลายเป็นตัวละครซะเอง! ท่ามกลาง 'ยุทธภพหมื่นลี้' ทุกอย่างไร้ทางคาดเดาได้ ในที่แห่งนี้... ซิ่วอิง สาวน้อยโลกสวย ผู้เริงร่าตามประสาไปวันๆ ได้พบกับชายหนุ่มผู้ร่วมชะตากรรมที่สวรรค์ส่งมาให้... เพื่อร่วมเดินทางผจญภัยในยุทธภพหมื่นลี้ด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าสวรรค์เมตตาหรือแกล้งกันแน่... เพราะเขาคือหวังฟาง ชายหนุ่มผู้เย็นชา ปากร้าย และดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยลงรอยกับซิ่วอิงเท่าใดนัก ทว่าสุดท้าย... การผจญภัยบนเส้นทางยุทธภพหมื่นลี้จะเป็นเช่นไร แล้วสิ่งใดคือคำตอบของยุทธภพหมื่นลี้กันแน่ -------------------- 'ยุทธภพหมื่นลี้ช่างหวานล้ำ' เป็นการเดินทางผจญภัยของนางเอกโลกปัจจุบัน ที่หลุดเข้าไปอยู่ใน 'ยุทธภพหมื่นลี้' ซึ่งมีกลิ่นอายของยุทธภพแบบเบาๆเคล้าด้วยความบันเทิงเป็นน้ำจิ้ม และพร้อมเป็น 'ของว่างยามพักผ่อน' ให้กับนักอ่านทุกท่านค่ะ ขอฝากไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ มาร่วมผจญภัยในยุทธภพหมื่นลี้ด้วยกันค่ะ...
ภพรักบ่วงนาคินทร์
ภพรักบ่วงนาคินทร์
กัญญดา อักษราภัทร
  • ซาบซึ้งตรึงใจ
'มนุษย์ พญานาค ครุฑ ความรัก สัญญา ชาติภพ' เมื่อทุกอย่างเกี่ยวพันด้วยบ่วงกรรมบ่วงเสน่หา ทุกอย่างจะลงเอยอย่างไร เมื่อหนึ่งใจพยายามสละรักในดวงใจ แต่อีกหนึ่งใจไม่ยอมปล่อยไป เพราะใจคะนึงหาเพียงจิตแห่งนาง…ข้ามภพข้ามชาติ... หากแต่รักครั้งนี้ไม่อาจพ้นบ่วงกรรม นอกจากรักที่ไม่อาจจะบรรจบ กลับมีดวงจิตอื่นเข้ามาพัวพัน...ด้วยเสน่หาที่ยังตราตรึง แล้วจักปล่อยรักนั้นไปได้อย่างไร ภพรักบ่วงนาคินทร์ จักประจักษ์ให้เห็น… หนึ่งรักที่ยอมเสียสละ แห่ง รัตนานาฏวดีนาคี หนึ่งรักที่ห่วงหาข้ามภพข้ามชาติ แห่ง องค์ภุชคะมาศนาคินทร์ หนึ่งรักที่คอยติดตามเพื่อปกป้อง แห่ง องค์ภัทระสุบรรณ หนึ่งรักที่ไม่อาจปล่อยรักให้หลุดมือ แห่ง องค์ทิพย์สิริอาภานาคี กัญญดาขอเชิญนักอ่านมาร่วมท่องจินตนาการไปด้วยกันนะคะ ขอให้นักอ่านทุกท่านมีความสุขกับนิยายเรื่องนี้ค่ะ ^^
เสน่หานิรมิต
เสน่หานิรมิต
กัญญดา อักษราภัทร
  • รักโรแมนติก
รักข้ามภพจักเป็นเพียงนิรมิต ฤาลิขิตบุพเพมาบรรจบ... เมื่อบัวหญิงสาวในยุคปัจจุบันข้ามภพเข้าไปยุคโบราณสมัยทวารวดี เมืองที่ไม่เคยได้ยินแม้แต่ชื่อ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ด้วยพันธะสัญญาที่บัวต้องช่วยเหลือองค์หญิงผู้สาบสูญแห่งเมืองสิริมันตราปุระ ทำให้บัวต้องเดินทางข้ามภพเพื่อไปเป็นองค์หญิงผู้นั้นและรอองค์หญิงผู้นั้นหวนคืนบ้านเมือง แล้วจะทำยังไงเมื่อบัวในร่างองค์หญิงผู้นั้นกลับตกหลุมรักพระเชษฐาขององค์หญิงเข้า แล้วเขาคนนั้นก็มีเจ้าของซะด้วย... >>นิยายเรื่องนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสกับเรื่องน่าเหลือเชื่อ<<<
เล่ห์บุพเพอธิษฐาน
เล่ห์บุพเพอธิษฐาน
กัญญดา อักษราภัทร
  • รักโรแมนติก
ด้วยคำอธิษฐานของนางทาสผู้จงรักภักดี ได้นำเก็ดถะหวามาสู่ยุคสมัยรัชกาลที่ 5 (ยุคสมัยก่อนเลิกทาส) เธอมาพร้อมกับภาระหน้าที่... หน้าที่ที่เธอพึงกระทำเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณ ด้วยหน้าที่... เธอต้องเข้ามาอยู่ในร่างนางทาสผู้จงรักภักดีต่อนายหญิง ด้วยหน้าที่... เธอต้องทำให้นายหญิงผู้นั้นแปรเปลี่ยน แต่เธอจะทำหน้าที่ครั้งนี้ให้บรรลุได้ยังไง... ในเมื่อเธอตื่นมาในร่างของทาสเพ็งแล้วพบว่า นอกจากนายหญิงของเธอ ก็มีแต่สายตาเกลียดชังไม่มีเหตุผลมองมายังตัวเธอ โดยเฉพาะสายตาคมของคนที่เขาเรียกกันว่า 'คุณหลวงพร้อม' เขามองเธออย่างจงเกลียดจงชังตั้งแต่แรกพบ เขาพยายามจับผิดและจับจ้องเธอแทบทุกฝีก้าว สุดท้ายแล้ว... เก็ดถะหวาในร่างของทาสเพ็ง จะสามารถทำให้นายหญิงผู้นั้นแปรเปลี่ยนได้หรือไม่ คุณหลวงพร้อมจะมองเห็นหัวใจที่งดงามในตัว ของทาสเพ็ง(คนใหม่)หรือไม่ ทุกคำตอบอยู่ใน...เล่ห์บุพเพอธิษฐาน.... นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักข้ามภพสู่ยุคอดีตในสมัยสมเด็จพระพุทธเจ้าหลวงรัชกาลที่ 5 โดยเล่าจินตนาการผ่านปลายปากกาของกัญญดา ขอเชิญนักอ่านมาร่วมสนุกท่องโลกยุคอดีตไปด้วยกันค่ะ