แมวไม่เล็ก
ผู้ติดตาม
9
ผู้ติดตาม
9
รายการนิยาย
สวรรค์บันดาลรักมา
สวรรค์บันดาลรักมา
แมวไม่เล็ก
  • รักโรแมนติก
✤ สวรรค์บันดาลรักมา ✤ สุขนิยม หนึ่งเล่ม จบ หยู่ถงแต่งงานกับตงเปียนบุรุษผู้ไม่เอาไหน ทิ้งภาระทุกอย่างให้นางรับผิดชอบ ไหนจะแม่สามีที่ชอบมายืมเงิน และแล้ววันหนึ่งความอดทนของนางก็หมดลง นางเลือกที่จะขอหย่ากับเขา แล้วจับมือลูกทั้งสามออกมาตั้งต้นมีชีวิตใหม่ วันหนึ่งหยู่ถงได้บังเอิญพบกับเสนาบดีหนุ่ม เขาคือหลี่มู่เฉิงสหายร่วมสำนักศึกษาของนางในอดีต หลังจากนั้นเขาก็ค่อยๆ เข้ามาในชีวิตของนางเหมือนกับการทำไก๋ตุ๋นที่ต้มด้วยไฟ่อ่อนๆ นี้ ในเล่มนี้จะอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของครอบครัว กลมกล่อมไปด้วยรสชาติของสายสัมพันธ์... เนื้อหาบางเบา เรียบง่าย เหมาะสมยิ่งกับวันสบายๆ ที่ได้พักผ่อน
แม่ทัพออกสาว
แม่ทัพออกสาว
แมวไม่เล็ก
  • รักโรแมนติก
ꕥ นิยายอารมณ์ดีจะชวนให้คุณรู้สึกเบาสมอง ꕥ โปรย แล้วนั่นคนดีๆ ที่ไหน ที่ยอมแต่งงานกับคนแปลกหน้าเพราะม้าแคระสองตัวกัน? ...กู่ฝูจิน สตรีที่มีแต่ข่าวเสียๆ ชาวบ้านชาวเมืองต่างระอาใจ แต่ในนิสัยที่ดูสุดโต่งแตกต่างจากสตรีคนอื่นๆ นี้ นางดันมีพรสวรรค์และความสามารถอันล้นเหลือ ถึงแม้ว่าจะเก่งแค่ไหน ทว่าก็ไม่มีบุรุษใดอยากที่จะรับนางเป็นภรรยา ...ไต้หลงเซวี่ยน ดำรงตำแหน่งท่านแม่ทัพเหนือฝ่ายขวา ที่มีข่าวเสียๆ ว่าเขามีดวงกินภรรยา ออกเรือนแต่งงานถึงสองครา ภรรยาก็ต้องตายจาก คนหนึ่งตายโหง อีกคนก็ป่วยตาย เขาช่างเป็นบุรุษที่น่าเศร้าใจยิ่งนัก เพราะเหตุนี้ บิดาของทั้งสองจึงร้อนใจ คนหนึ่งกลัวว่าลูกสาวจะไม่ได้ออกเรือน อีกคนกลัวว่าจะสิ้นตระกูล ก็ได้หันหน้ามาเกี่ยวดองกันจับคู่ลูกตนเองเสียเลย เลยเกิดเป็นเรื่องราวความรักให้ติดตามของคนทั้งสองอย่างใกล้ชิด ความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น ความเข้าใจที่ค่อยๆ เรียนรู้ และแล้วในที่สุดจากชีวิตคู่ก็กลายมาเป็นคู่ชีวิตแล้วก็มีอีกสองดวงใจที่ปรากฎ
ผลาญหทัย เล่ม 1 ฟรี
ผลาญหทัย เล่ม 1 ฟรี
แมวไม่เล็ก
  • Romance Lover
“ความรักของเขาที่มีต่อนางดุจเพลิงที่โหมลุกจากขุมนรก มันจะแผดเผาทุกสิ่งที่เข้าใกล้นางให้วอดวายเป็นเถ้าธุลี...” ไม่มีพระเอกในอุดมคติ ไม่มีนางเอกที่ห้าวหาญเก่งกาจ ไม่มีพระรองแสนดีที่จะคอยช่วยเหลือนางเอก ทุกการกระทำล้วนได้รับผลของมัน นิยายเล่มนี้นำเสนอ ผลการกระทำ ที่จะเผาผลาญหัวใจของคนผู้นั้น และดำเนินผ่านความสัมพันธ์รอบข้างที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น พวกท่านเคยได้ยินหรือไม่ว่า สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจ ... .. . พวกเจ้าเหมือนกับพวกเขาที่อยู่ในนิยายเรื่องนี้หรือเปล่า ? ดังนั่นจงพึงสังวรณ์การกระทำของตัวเองเอาไว้ให้ดี!