นางเอกอย่างข้าอยากคู่กับตัวร้าย
นางเอกอย่างข้าอยากคู่กับตัวร้าย
รักโรแมนติก
เธอเป็นนักกีฬาฟันดาบระดับประเทศ ในวันที่ได้ครองแชมป์กลับต้องสูญเสียคนสำคัญ ความเสียใจทำให้เธอหลั่งน้ำตาท่ามกลางพายุฝน แต่อยู่ดีๆภาพทุกอย่างก็มืดดับ ฟื้นมาอีกครั้งกลับกลายเป็นว่าเธอคือนางเอกนิยายซะแล้ว
  • 50 ตอน
  • 1,638
นิยายโดย
  • 8 เรื่อง
  • |
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่า ไรท์หายไปพักนึงเลยเพราะติดปัญหาเรื่องมลภาวะทางเสียงทำให้แต่งนิยายไม่ได้ แต่วันนี้มีโอกาสนำนิยายมาฝากค่ะ เรื่อง "นางเอกอย่างข้าอยากคู่กับตัวร้าย" เป็นแนวทะลุมิตินะคะ เรื่องนี้เป็นผลงานที่ไรท์แต่งคู่กับน้องนักเขียนอีกท่านเช่นเดิมค่ะ เนื่องจากผลงานเดี่ยวไรท์ต้องเลื่อนการพิมพ์ไปจนกว่าข้างบ้านจะรีโนเวทเสร็จ (ร้องไห้) ดังนั้นหากมีจุดไหนยังบกพร่องรบกวนรี๊ดแนะนำแบบสุภาพน๊า ไรท์ทั้งสองจะได้นำไปปรับปรุงเพิ่มเติม พยายามทำให้ดีขึ้นจากคำแนะนำครั้งก่อนค่ะ ขอบคุณทุกการสนับสนุนค่า

หวังอันฉี เป็นนักกีฬาฟันดาบที่มีโอกาสได้รับเหรียญทองแรกในประวัติศาสตร์จากการแข่งขันระดับโลก หญิงสาวเติบโตโดยอาศัยอยู่ที่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าแต่สมาคมนักกีฬาเป็นคนเลี้ยงเธอจนเติบใหญ่ ชีวิตของเธอนอกจากการฝึกฝนที่เหนื่อยสายตัวแทบขาดก็มีเพียงการอ่านนิยายที่น้องสาวร่วมบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าเป็นคนแต่งขึ้น ‘ลิขิตฟ้าชะตาเทพพยากรณ์’ นิยายโนเนมไร้คนอ่านซึ่งดังเป็นพลุแตกได้เพราะอันฉีเคยให้สัมภาษณ์ว่าตนนั้นเป็นนักอ่านตัวยงของนิยายเรื่องนี้

ความสุขกับความสำเร็จนั้นแสนสั้น เธอปลื้มปิติได้เพียงไม่นานทุกอย่างกลับพังทลายลง ร่างบอบบางร่ำไห้กลางสายฝนขณะสูญเสียสิ่งยึดเหนี่ยวทางใจไป ภาพตรงหน้ามืดลงทีละนิดจนกระทั่งดำสนิทไร้แสงสว่าง หลังจากนั้นไม่นานหวังอันฉีก็ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง....เพียงแต่เธอไม่ได้ฟื้นบนเตียงของโรงพยาบาล แต่ดันฟื้นในโลงศพนี่สิ และที่สำคัญ...

“ท่านเทพพยากรณ์!” ท่ามกลางความงุนงงของเธอ บ่าวรับใช้ที่วิ่งออกไปก็กลับเข้ามาอีกครั้ง

‘ชัดเลย….’ ดูเหมือนว่าหวังอันฉีจะเข้ามาอยู่ในร่างของนางเอกในนิยายเรื่องลิขิตฟ้าชะตาเทพพยากรณ์เสียแล้ว!

ปล. นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการทั้งหมดไม่มีอิงประวัติศาสตร์ใดๆ อาจมีบางจุดที่ไม่สมเหตุสมผล

เกี่ยวกับนักเขียน
8 เรื่อง 12 คนติดตาม