หมอน้องที่รัก
หมอน้องที่รัก
Romance Lover
Youvaireeya Khanmongkhol
คาเมเลีย บุตรสาวคนสุดท้องของตระกูลโฟลรองต์ ที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา การศึกษา ชาติตระกูล เปรียบดังไข่มุกเม็ดงาม ที่หนุ่มไฮโซต่างหมายปอง แต่กลับเป็นโสดเพราะพี่ชายทั้งสองคนหวงมาก
  • 5 ตอน
  • 6
นิยายโดย
  • 10 เรื่อง
  • |
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

คาเมเลีย บุตรสาวคนสุดท้องของตระกูลโฟลรองต์ ที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา การศึกษา ชาติตระกูล เปรียบดังไข่มุกเม็ดงาม ที่หนุ่มไฮโซต่างหมายปอง แต่กลับเป็นโสดเพราะพี่ชายทั้งสองคนหวงมาก

ปอร์เช่ หมอ Extern ที่เบื้องหน้าคือหนุ่มใสซื่อ ผู้อาศัยอยู่บนเรือบ้านริมแม่น้ำแซน แต่เบื้องหลังเขาคือทายาทนักการเมือง ที่หลบหนีคดีฆาตกรรมเพื่อนสนิทจากเมืองไทย มาซ่อนตัวอยู่ในกรุงปารีส

ความบังเอิญ โชคชะตา และพรหมลิขิต ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันแบบไม่ค่อยน่าประทับใจนัก นอกจากปอร์เช่จะล่วงรู้ความลับของคาเมเลียแล้ว ทั้งคู่ยังเผลอใจมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ก่อนจะมารู้ความจริงว่าเธอคือทายาทเจ้าของโรงพยาบาลที่ภายในแตกสลาย ส่วนเขาก็คือคนลวงโลกจอมปลอม!

“คุณนี่ก็คิดเยอะจังเลยเนอะ มิน่าล่ะ ทำไมถึงได้ไม่มีแฟน” เขาส่ายหน้า

“นายรู้ได้ยังไงกันว่าฉันไม่มีแฟน”

“ก็เพราะว่าคุณพกดิลโด้ไว้ในกระเป๋า ผู้หญิงมีแฟนที่ไหนจะพกของแบบนี้กันล่ะครับ คุณป้ากระดาษชำระ” เขาทำหน้าตาท่าทางกวนประสาท ภาพในสมองของคาเมเลียเริ่มฉายเป็นฉากๆ จำได้แล้วว่านี่คือพนักงานที่ร้านอาหารบนหอไอเฟล

“ไอ้บ้า นายนี่เองพนักงานห่วยแตกที่ไม่ยอมเติมกระดาษในห้องน้ำ” เธอเขย่งปลายเท้ายื่นหน้าเข้าใกล้ ความสูงที่แตกต่างกำลังทำให้เธอรู้สึกตกเป็นรองเขาอยู่รอมร่อ

“ไม่ใช่เพราะว่าคุณใช้กระดาษชำระทำไปอย่างอื่นไปหมดแล้วหรือไงกัน” ไม่พูดเปล่ามือหนายังหยิบหมวกแก๊ปของเธอออก พลางดึงหน้ากากอนามัยลงมาที่ปลายคาง สบตากับเธออย่างแน่นิ่ง หัวใจของเขาเต้นระรัว ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้สวยแค่ดวงตา ใบหน้าและผิวพรรณของงดงามราวกับตุ๊กตากระเบื้องที่ควรคู่จะวางประดับอยู่บนตู้โชว์

“ฉันไม่ได้เข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ กรุณาถอนคำพูดของนายด้วยไอ้เด็กเมื่อวานซืน ก่อนที่ฉันจะแจ้งความจับนายฐานลักทรัพย์ ขโมยกระเป๋าถือของฉัน”

“งั้นคุณต้องถอนคำพูดด้วยเช่นกัน เพราะว่าผมไม่ได้ขโมย คุณทำกระเป๋าหล่นไว้เอง”

“ถ้าบริสุทธิ์ใจจริง ทำไมไม่เอาไปคืนฉันล่ะ”

“คิดว่าแท่งดิลโด้กับร่องรอยบนนั้นจะพาผมไปหาเจ้าของตัวจริงได้งั้นเหรอครับ”

“อย่างน้อยก็น่าจะเอาไปคืนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ อร๊ายยย!”

เรื่องราวของพี่ชายคนโต มิกาเอล โฟลรองต์


ไม่อยากเรียกคุณหมอขอเรียกคุณสามีแล้วกันมัทนีญาwww.mebmarket.comมิกาเอล โฟลรองต์ สูตินรีแพทย์ที่หล่อเหลาและฮอตสุดในปารีส ดีกรีทายาทเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนผู้มั่งคั่ง ทำให้มิกาเอล เป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆ ที่แวะเวีย...Get it now

เรื่องราวของพี่ชายคนรอง เบเนดิกต์ โฟลรองต์


กรมธรรม์ประกันรักมัทนีญาwww.mebmarket.comเบเนดิกต์ โฟลรองต์ หมอหัวใจผู้ถือเวอร์จิ้น ดีกรีทายาทคนรองของโรงพยาบาลเอกชนผู้มั่งคั่ง เขาเป็นผู้ชายรูปหล่อ ดูสะอาดสะอ้าน สุขุม เป็นสุภาพบุรุษ รักไม่ย...Get it now

ฝากกดติดตามแฟนเพจ ไว้อัปเดทข่าวสารของไรท์และนิยายเรื่องใหม่กันด้วยน้าคร้า

Mattaneeya Author


เกี่ยวกับนักเขียน
10 เรื่อง 0 คนติดตาม