腐敗的縣法官 นายอำเภอพันธุ์เก๋า
腐敗的縣法官 นายอำเภอพันธุ์เก๋า
Action-กำลังภายใน
เย่หลงมีภารกิจต้องไปหยุดสงครามโลกครั้งที่ 3 แต่เครื่องย้อนเวลาทำงานผิดพลาดจนทำให้เขากลายมาเป็นนายอำเภอแห่งต้าถัง เพื่อหาแก่นพลังงานเปิดเครื่องกลับ เขาจึงทำทุกวิถีทาง แม้จะถูกมองว่าเป็นขุนนางที่ไม่ดี
  • 36 ตอน
  • 70
นิยายโดย
  • 2 เรื่อง
  • |
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

เรื่องย่อ

เย่หลง ชายหนุ่มจากโลกอนาคตปี 2100 เขาได้รับภารกิจย้อนเวลากลับมาเพื่อหยุดสงครามโลกครั้งที่ 3 ต้นต่อของสงครามที่จะนำมาซึ่งการล่มสลายของเผ่าพันธุ์มนุษย์ แต่ทว่าด้วยที่ตอนนั้นโลกกลายเป็นยุคที่แห้งแล้งและล่มสลายไปแล้ว ทำให้เครื่องย้อนเวลาที่สร้างขึ้นเกิดทำงานผิดพลาด แทนที่เครื่องย้อนเวลาจะส่งเขาไปในปี ค.ศ 2025 แต่มันกลับส่งเขาไปที่ปี ค.ศ. 625 ยุคโบราณแห่งราชวงศ์ถังที่ตกต่ำ

เพื่อภารกิจ เย่หลงไม่มีทางเลือกอื่น จึงเลือกที่จะตัดสินใจปลอมตัวมาเป็นนายอำเภอแห่งเมืองฉือโฉ่ว (丝绸แพรไหม) หนึ่งในเส้นทางยุทธศาสตร์สายไหมแห่งราชวงศ์ถัง หนึ่งเพื่อตามหาแก่นพลังงานสำหรับเปิดเครื่องย้อนเวลาอีกรอบ เพราะว่าตัวของเขานั้นยังคงมีภารกิจลับที่ต้องกลับไปแก้ไขไม่ให้มนุษย์โลกในอนาคตสูญพันธุ์อยู่

แต่ใครจะไปรู้ ว่ายิ่งเขาสืบหาและรู้เรื่องราวของโลกยุคนี้ไปมากเท่าไหร่ ความลับที่เขาไม่คิดว่าจะได้พบพานมาก่อน มันจะค่อยๆ เปิดเผยและปรากฏออกมาให้เขาประหลาดใจ เมื่อโลกใบนี้มันมีบางสิ่งบางอย่างแปลกไปอย่างที่เขาไม่เคยได้ยิน

********

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายกึ่งแฟนตาซีโบราณกำลังภายใน ชื่อเมืองและสถานที่รวมถึงตัวละครบางตัว อาจไม่ถูกต้องตามประวัติศาสตร์และถูกแต่งเติมเข้ามาใหม่ ไรต์ขอให้ทุกท่านอ่านและเพลิดเพลินให้สนุก โปรดให้อภัยหากมีสิ่งใดผิดพลาดในนิยาย ^^



เกี่ยวกับนักเขียน
2 เรื่อง 2 คนติดตาม