ซิ่วอิงฮวา มารไร้ใจถือกำเนิดใหม่อีกครา
ซิ่วอิงฮวา มารไร้ใจถือกำเนิดใหม่อีกครา
รักโรแมนติก
จากมารร้ายถูกคนรักหักหลังจนต้องตาย สู่การเกิดใหม่เป็นลูกข้ารับใช้สุดต่ำต้อย อายุสามขวบก็ช่วยท่านแม่แล่หนังกระต่าย อายุเจ็ดขวบได้ฝึกวิชาของตระกูล เรื่องราวสุดวุ่นวายของนางจึงได้เริ่มต้นขึ้นอีกครา!
  • 12 ตอน
  • 47
นิยายโดย
  • 4 เรื่อง
  • |
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

บทสนทนาอันน่ารักภายในห้องครัว

ท่านพ่อ : ลูกรักกำลังอะไรไรอยู่รึ?

ซิ่วอิงฮวา : ข้ากำลังช่วยท่านแม่ทำกับข้าวเจ้าค่ะ!

ท่านพ่อ : แต่นั่น… เจ้ากำลังถลกหนังกระต่ายใช่ไหม?

ซิ่วอิงฮวา : ใช่เจ้าค่ะ! ปกติคนครัวก็ทำเช่นนี้ไม่ใช่เหรอเจ้าคะ?

ท่านพ่อ : แต่ว่า… เจ้าเพิ่งจะอายุเพียงสามขวบเองนะ


คำโปรย

ซิ่วอิงฮวาหญิงสาวธรรมดาจากดาวเคราะห์สีน้ำเงินเธอถูกคนรักทรยศหักหลัง ฆ่าฝังศพแล้วขโมยของมีค่าหนีไปอยู่กับหญิงอื่น โชคดีที่ฟ้ามีตาได้มาเกิดใหม่อีกคราในโลกแห่งการฝึกตน ชีวิตที่สองของนางได้เกิดเป็นธิดาแห่งสำนักมารผู้ซึ่งถูกเลี้ยงดูด้วยความเลวทรามทุกรูปแบบ มันจึงทำให้หัวใจที่บอบซ้ำอยู่แล้วกลายเป็นแตกสลาย สุดท้ายนางก็กลายเป็นนางมารปีศาจที่น่ากลัวที่สุดในยุทธภพ ในช่วงสำคัญของการบำเพ็ญเพื่อที่จะกลายเป็นเซียนเดินทางข้ามโลกและเวลาได้ นางกลับถูกศิษย์รักเพียงหนึ่งเดียวทรยศหักหลังวางยาพิษใส่ในน้ำเหมันต์อมตะ ทำให้ลมปราณขัดแย้งตีกลับจนตายเหลือเพียงหัวใจมารที่ดูดกลืนทุกอย่างเอาไว้ก่อนที่มันจะหายไป

เมื่อลืมตาตื่นขึ้นอีกคราก็พบว่านางได้เกิดใหม่อีกหน ซึ่งมันเป็นโลกแห่งการฝึกตนใบเดิม แต่เป็นในอดีตเมื่อสิบปีก่อน!! ซิ่วอิงฮวาเลือกที่จะปล่อยวางความแค้นและใช้ชีวิตใหม่นี้ให้ดีที่สุด นางจะทำให้พ่อแม่ของนางที่เป็นเพียงข้ารับใช้ผู้ต่ำต้อย กลายเป็นผู้ที่ทุกคนต้องยกย่องให้ได้!!

ส่วนเรื่องความแค้นนั้นก็พยายามปล่อยวางมันไป แต่อย่าให้มีโอกาสล่ะ! นางจะย้อนกลับไปฝังศพของอดีตคนรักที่ทรยศนางพร้อมกับนังนั่นให้เอง! รวมถึงเจ้าลูกศิษย์ตัวดีนั่นด้วย!!

เกี่ยวกับนักเขียน
4 เรื่อง 0 คนติดตาม