ยืมเพื่อนมาเป็นผัว (NC20+)
ยืมเพื่อนมาเป็นผัว (NC20+)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สนามอารมณ์
ดาวมหา’ลัยสุดสวยเก็บความบริสุทธิ์ไว้กับตัวจนใกล้เรียนจบ พอกลุ่มเพื่อนสาวเล่าอวดเรื่องบนเตียงเลยเผลอหลุดปากว่าตัวเองก็มีคู่ขาที่เด็ดถึงใจ เดือดร้อนเพื่อนชายคนสนิทที่โตมาด้วยกันต้องรับบทคู่นอนปลอมๆ ให้
  • 23 ตอน
  • 1,457
นิยายโดย
  • 16 เรื่อง
  • |
  • 47 คนติดตาม
บทนำ

แนะนำตัวละครหลัก

ริสา - สาวสวยดาวมหา’ลัยปี 4 ครองโสดมาตลอดจนโดนกลุ่มเพื่อนยุให้มีแฟนอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งคืนปาร์ตี้ที่ทุกคนต่างก็อยู่ในความเมา เธอทนการโดนแซวแกมจิกกัดของเพื่อนสาวสุดร่านที่ชอบโอ้อวดเรื่องบนเตียงไว้ไม่ไหวอีกต่อไป เลยเผลอหลุดปากพูดออกไปว่าจริงๆ แล้วตัวเองก็มีคู่ขาสุดหล่อที่มีเซ็กส์อย่างถึงใจเก็บไว้อยู่เหมือนกัน เรื่องราวชุลมุนวุ่นวายที่ต้องหาหลักฐานมาแก้ตัวจึงเริ่มขึ้น

ศรัณย์ - หนุ่มหล่อปี 4 เพื่อนชายคนสนิทของริสาที่เติบโตมาด้วยกัน ด้วยความที่บ้านอยู่ใกล้กันเลยเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก จนมาเข้าเรียนมหาวิทยาลัยในเมืองใหญ่ก็ยังเลือกที่จะมาอยู่หอพักเดียวกันใช้ชีวิตที่เจอกันแทบจะทุกวันเหมือนเดิม เขาเป็นคนหน้าตาสะอาด บุคลิกเรียบร้อย และเป็นฮอตเนิร์ดใส่แว่นที่มีเสน่ห์ต้องตาต้องใจของสาวๆ แม้ดูเหมือนเขาจะชนะใจผู้หญิงคนอื่นได้ไม่ยาก แต่ทั้งชีวิตเขาไม่เคยเอาชนะริสาได้เลย

เหมียว - สาวเซ็กซี่ดาวมหา'ลัยอีกคนที่เป็นเพื่อนกับริสา แม้จะเป็นเพื่อนกันแต่นิสัยต่างกันสุดขอบ บุคลิกภายนอกแม้จะเป็นสาวร่าเริงและขี้เล่นดูเหมือนเด็ก แต่เหมียวเป็นสาวดาวยั่วที่สนุกกับการบริหารเสน่ห์และชอบเปลี่ยนผู้ชายเป็นประจำ ลึกๆ เธอชอบแข่งกับริสาจนเคยแย่งคนที่เพื่อนชอบเอาไปกินเองมาแล้ว พอสงสัยว่าเพื่อนมีคู่นอนปลอมๆ เลยอยากจะแกล้งเหมือนเคยแต่ดันหลงศรัณย์เข้าอย่างจัง

เกี่ยวกับนักเขียน
16 เรื่อง 47 คนติดตาม
นิยายเรื่องอื่นของสนามอารมณ์