เมื่อมาโผล่ในเกมปลูกผักออนไลน์ชีวิตก็วุ่นวายชะมัดยาด
Boylove-Girllove
เมื่อมาโผล่ในเกมปลูกผักออนไลน์ชีวิตก็วุ่นวายชะมัดยาด
Boylove-Girllove
สวัสดีครับโฮสต์... ถ้าไม่รีบตื่นมาให้อาหารไก่ตามเวลาพ่อไก่จะเดินไปสวบแม่ไก่แล้วนะครับ
  • 5 ตอน
  • 211
บทนำ

จั๋งคือหนุ่มน้อยนักศึกษาที่มีจิตพิศวาสการเล่นเกมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ คือจะเป็นเกมอะไรก็ได้แค่ขอให้ได้เล่นคนเดียวเจ้าตัวไม่รีรอเลยที่จะกดดาวน์โหลดแล้วพาตัวเองเข้าไปสิงประหนึ่งจะให้เป็นเนื้อเดียวกับเกมนั้นๆ ซึ่งไอ้ความชอบส่วนตัวพิลึกๆ เช่นนั้นอาจทำให้ใครๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้คิดว่าไอ้หมอนี่มันต้องเป็นคนที่เก็บตัว ไม่มีคนคบ มีปัญหาเรื่องการเข้าสังคมแต่ขอโทษครับ จั๋งเป็นสิ่งมีชีวิตที่ตรงกันข้ามกับทุกข้อกล่าวหา

จั๋งเป็นคนหน้ายิ้ม ยิ้มทีออกมาทีโลกนี้สดใสไปทั้งใบ มนุษยสัมพันธ์อยู่ในระดับทริปเปิลเอส บวก บวก บวก แถมยังมีเพื่อนเยอะมากทั้งที่เป็นเพื่อนสนิทประหนึ่งดื่มน้ำร่วมสาบานกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อนเป็นโขยงและมีอีกส่วนคือเพื่อนฝูงเป็นกลุ่มเป็นก้อนที่เฮไหนเฮนั่นแต่ก็นั่นแหละบางเวลาคนที่เข้าสังคมเก่งเป็นมนุษย์เอ็กซ์โทรเวิร์ตจ๋าก็ต้องการเวลาอยู่คนเดียวบ้างเหมือนกัน

และแน่นอนว่าการปลีกวิเวกของนายจั๋งนั้นก็คือการเล่นเกม แต่ใครมันจะคิดว่าเกมที่โหลดมาได้ชาติกว่าแต่เพิ่งเปิดเล่นได้ไม่กี่ตาก็สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างความบรรลัยให้กันได้ถึงขนาดนี้


มาเปิดเรื่องใหม่เอาไว้ก่อน เจ้าจั๋งเป็นนิยายที่ยังมีแต่ปก ชื่อเรื่อง คำโปรย และเรื่องย่อส่วนเนื้อหายังอยู่ในหัวค่ะกำลังจะปั่นในเร็ววันนี้ฝากกดใน กดเข้าชั้นรอกันไว้ก่อนนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของอติญา / เก-ลิน / ติญญ์ / ผู้ซึ่งเข้ามาแทน