องค์หญิงใหญ่ 长公主(ทดลองอ่าน)
รักโรแมนติก
องค์หญิงใหญ่ 长公主(ทดลองอ่าน)
รักโรแมนติก
โปรเจคพิเศษ by Hongsamut Author: โม่ซูไป๋ Translator: Hongsamut Editor: Hongsamut
องค์หญิงหลี่หรงสมรสกับเผยเหวินเซวียนตอนอายุ18 หลี่หรงใช้ฐานะของเผยเหวินเซวียนเพื่อหลีกเลี่ยงภัยพิบัติ ในขณะที่ เผยเหวินเซวียนใช้ฐานะองค์หญิงของหลี่หรงสั่งสมอำนาจในราชสำนักและดันตัวเองขึ้นสู่ขุนนางอันดับหนึ่ง ทั้งสองสมรสกันด้วยเหตุผลทางการเมือง เป็นเพียงการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ โดยไร้ความรักมาเกี่ยวข้อง กาลเวลาผันผาน หลี่หรงใช้ชีวิตหมดไปกับความรื่นเริง ร่ำสุราและการร่ายรำ สูญเสียความเป็นตัวเองจนหมดสิ้น ส่วนเผยเหวินเซวียนก็จมอยู่กับคนในอดีต … เป็นสามีภรรยาในนามกันมา 30 ปี ระหว่างทั้งสองมีเพียงอำนาจ ผลประโยชน์ และการฟาดฟันกันเอง สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องจบชีวิตภายใต้แผนการของกันและกัน แต่สวรรค์กลับเล่นตลก จู่ๆ ทั้งสองก็ตื่นขึ้นมาและพบว่าได้ย้อนกลับมาในช่วงวัยเยาว์ก่อนที่จะสมรสกันอีกครั้ง กลับมายืนในจุดที่ต้องตัดสินใจเลือกทางเดินที่สำคัญให้กับชวิตตัวเอง ในขณะที่เผยเซวียนพยายามทุกทางเพื่อเข้าหาหลี่หรง เอาใบหน้าหล่อๆ เข้าล่อเผื่อให้ตัวเองถูกเลือก แต่หลี่หรงกลับหลีกเพราะไม่อยากเดินซ้ำรอยเดิม
  • 21 ตอน
  • 46K
  • 5.00 จาก 31
นิยายโดย
  • 9,394 คนติดตาม
บทนำ

องค์หญิงหลี่หรงสมรสกับเผยเหวินเซวียนตอนอายุ18 หลี่หรงใช้ฐานะของเผยเหวินเซวียนเพื่อหลีกเลี่ยงภัยพิบัติ ในขณะที่ เผยเหวินเซวียนใช้ฐานะองค์หญิงของหลี่หรงสั่งสมอำนาจในราชสำนักและดันตัวเองขึ้นสู่ขุนนางอันดับหนึ่ง ทั้งสองสมรสกันด้วยเหตุผลทางการเมือง เป็นเพียงการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ โดยไร้ความรักมาเกี่ยวข้อง

กาลเวลาผันผาน หลี่หรงใช้ชีวิตหมดไปกับความรื่นเริง ร่ำสุราและการร่ายรำ สูญเสียความเป็นตัวเองจนหมดสิ้น ส่วนเผยเหวินเซวียนก็จมอยู่กับคนในอดีต … เป็นสามีภรรยาในนามกันมา 30 ปี ระหว่างทั้งสองมีเพียงอำนาจ ผลประโยชน์ และการฟาดฟันกันเอง สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องจบชีวิตภายใต้แผนการของกันและกัน

แต่สวรรค์กลับเล่นตลก จู่ๆ ทั้งสองก็ตื่นขึ้นมาและพบว่าได้ย้อนกลับมาในช่วงวัยเยาว์ก่อนที่จะสมรสกันอีกครั้ง กลับมายืนในจุดที่ต้องตัดสินใจเลือกทางเดินที่สำคัญให้กับชวิตตัวเอง ในขณะที่เผยเซวียนพยายามทุกทางเพื่อเข้าหาหลี่หรง เอาใบหน้าหล่อๆ เข้าล่อเผื่อให้ตัวเองถูกเลือก แต่หลี่หรงกลับหลีกเพราะไม่อยากเดินซ้ำรอยเดิม

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของโปรเจคพิเศษ by Hongsamut